Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam và Techcombank tại lễ ký kết hợp tác chiến lược.

Liên doanh ôtô hạng sang Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa công bố chính thức hợp tác chiến lược với ngân hàng Techcombank.

Theo đó, MBV và Techcombank sẽ hợp tác cung cấp các gói sản phẩm đặc biệt và được thiết kế riêng cho khách hàng hai bên. Ví dụ, với chương trình hỗ trợ tài chính của Mercedes, Techcombank sẽ cung cấp các gói dịch vụ cho vay mua xe đặc biệt cho khách hàng của Mercedes-Benz, phát triển loại thẻ Mercedes, tham gia vào các giải golf của hãng và đem đến nhiều lợi ích khác với sự tham gia của Techcombank trong các dự án của Mercedes-Benz năm 2011.
 
Hiện tại, MBV vừa ra mắt chương trình tài chính mới với Techcombank để kỷ niệm 125 năm sáng tạo thương hiệu Mercedes-Benz. Cụ thể, khách hàng sở hữu xe GLK 4Matic, SLK, CLS và E350 Coupe sẽ được ưu đãi 5% phí trước bạ. Khách hàng mua xe C-class, E-class và GLK bản nâng cấp 2011 sẽ có cơ hội hưởng lãi suất ưu đãi 12,5%/ năm đầu thông qua vay mua xe của Techcombank.
 
“Với sự hợp tác cũng MBV, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng mua xe một dịch vụ tài chính hoàn hảo, chuyên biệt với nhiều chính sách ưu đãi.
 
Cùng với dịch vụ tài chính đặc biệt, khách hàng còn nhận được những chương trình chăm sóc xứng tầm thông qua các dịch vụ chuyên nghiệp của cả hai bên”, ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng giám đốc Techcombank chia sẻ. Cùng thời điểm, MBV cũng chính thức công bố khởi động giải golf MercedesTrophy 2011. Dự kiến giải golf năm nay sẽ có sự quy tụ của hơn 4.000 golfer đại diện 21 – 24 sân golf tham gia. Mức tăng 32% như vậy được xem là rất đáng kể khi tại Việt Nam golf vẫn là môn thể thao khá mới mẻ.
 
Mùa giải năm 2010, MercedesTrophy đã thu hút 3.021golfer đại diện cho 17 câu lạc bộ trên cả nước tham gia. Điều này đã giúp Việt Nam được xếp hạng cao thứ hai về số gôn thủ tham dự toàn giải đấu ở khu vực châu Á, sau Singapore và trước Đài Loan.
 
Theo VnEconomy.vn